Sản Xuất Hộp Quà Tặng Cao Cấp Cần Biết Những Gì? -
Top
  • Email baobihop@gmail.com
  • Phone 0903013357
  • OFFICE HOURS Sat - Wed : 8:00 - 4:00

Sản Xuất Hộp Quà Tặng Cao Cấp Cần Biết Những Gì?

Hiện nay phương thức tặng quà đối với các doanh nghiệp cũng như nhũng người kinh doanh không còn gì quá lạ lẫm nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sẽ lựa chọn những món quà nào, gói tặng và bao bọc ra sao cho hợp lí nhất. Thì đây sẽ là bài viết cực hữu ích dành cho tất cả mọi người.

 

Đối tượng cần sử dụng dịch vụ thiết kế, sản xuất hộp giấy quà tặng là những ai?. Vỏ hộp giấy ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng, đối tác?Hộp giấy cao cấp khác hộp giấy thông thường như thế nào?... Để trả lời tất cả các câu hỏi trên bao bì hộp Đại Á xin gửi đến quý khách hàng cũng như quý doanh nghiệp bài viết này.

1. Đối tượng cần sử dụng đến dịch vụ thiết kế, sản xuất hộp quà tặng là ai?

Chủ yếu đó là những doanh nghiệp đang muốn phân phối ra thị trường một mặt hàng nào đó hoặc tặng quà tri ân đối tác, quà cảm ơn khách hàng, khen thưởng nhân viên, tôn vinh thành tích, mừng khai trương, dùng lưu niệm, tổng kết cuối năm… Tóm lại, tặng quà không có một quy tắc, khuôn khổ nào để bó buộc hoặc gò ép lên quà tặng doanh nghiệp, đơn giản có thể là bất kỳ vật gì được công ty lựa chọn để gửi tặng người nhận.

2. Vỏ hộp giấy có sức ảnh hưởng như thế nào?

Khách hàng:

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu phân phối ra thị trường một mặt hàng nào đó thuộc phân khúc cao cấp, hoặc đơn giản chỉ muốn đưa sản phẩm hiện tại lên một tầm cao mới. Ngoài tặng phẩm ra thì bạn cũng cần phải chăm chút hơn cho bộ mặt của sản phẩm.

Vì bạn không thể tự hạ thấp giá trị mặt hàng của mình bằng những chiếc hộp giấy rẻ tiền và không được đẹp mắt cho lắm. Hầu hết khách hàng hiện nay ngoài việc sử dụng sản phẩm ra thì hình thức bên ngoài cũng được đánh giá khá là quan trọng khi bạn có một vỏ hột thật đẹp thì bạn sẽ gây được nhiều thiện cảm hơn cho người tiêu dùng. Mà còn khẳng định được tầm vóc của công ty mình.

Tóm lại sản phẩm, tặng phẩm của bạn trong một chiếc hộp được làm tỉ mỉ và phong cách, cùng với chất liệu tốt nhất sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình là một người đang sử dụng sản phẩm cao cấp nhất, sang trọng nhất.

Đối Tác:

Nhu cầu làm hộp quà biếu tặng tại các công ty, tập đoàn lớn cũng cần sử dụng tới dịch vụ thiết kế, làm hộp giấy cao cấp. Bản thân những sản phẩm là quà biếu tặng mang trong mình trách nhiệm lớn lao, có thể là bày tỏ sự biết ơn tới các khách hàng thân thiết, tri ân đội ngũ nhân viên cống hiến hay thậm chí là tăng cường mối quan hệ với đối tác. Đừng để sự qua loa cẩu thả trên mỗi món quà của Doanh nghiệp mình làm mất đi hình ảnh mà bạn đã dày công gây dựng. Hãy sử dụng các hộp được gia công tỉ mỉ nhất để thay bạn gửi lời tri ân tới mọi người.

Và khi đối tác được bạn tặng quà sẽ cảm thấy bản thân giữ một vai trò quan trọng đồng thời được quan tâm và chăm sóc tận tình. Từ đó, lấy được thiện cảm lâu dài và tạo được sự kết nối giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng và nhân viên.

Hộp quà tặng trên thị trường quá nhiều, có quá khó để lựa chọn không?

Do tính chất tự do không cầu kỳ gò bó, ép buộc theo khuôn khổ nhất định, nên hộp quà tặng doanh nghiệp thường được các công ty tùy ý lựa chọn thoải mái miễn sao phù hợp với nhu cầu và đối tượng hướng đến. Hiện nay, một số xu hướng hộp quà tặng doanh nghiệp đang được nhiều nơi sử dụng chẳng hạn như: hộp quà thân thiện với môi trường, hộp quà tốt cho sức khỏe, hộp quà sang trọng cao cấp…

Tuy nhiên, một điều khó khăng khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu hiện nay chính là làm cách nào để có một hộp quà đa dụng, đa đối tượng - tức là vừa hữu ích, vừa có thể dành tặng cho tất cả mọi người bất kể giới tính, nhóm tuổi, sở thích. Hiểu được băn khoăn đó, Đại Á đã cho ra đời bộ sưu tập những thiết kế hộp quà tặng doanh nghiệp thế hệ mới đảm bảo vừa tiện dụng, lại phù hợp nhu cầu của cả đôi bên người tặng - người nhận.

Hộp giấy cao cấp khác với hộp giấy thông thường như thế nào? 

Hộp cao cấp hay hộp cứng cao cấp sử dụng giấy carton lạnh cứng cáp tạo cho người sử dụng cảm giác chắc chắn, bền vững khó bị tác động bởi ngoại lực xung quanh. Yêu cầu cơ bản: Carton lạnh có đường phay chuẩn, chính xác 

Giấy bồi bên ngoài Carton lạnh: 

- Giấy C được in lên để bồi lên carton lạnh, ưu điểm khi bồi giấy C là giá thành của giấy sẽ rẻ hơn nhưng sẽ mất thêm chi phí để In. Với số lượng hộp lớn sẽ giảm được nhiều chi phí này. Hộp đẹp hay không phụ thuộc vào rất nhiều vào thiết kế. 

- Giấy si sần, mỹ thuật: Ưu điểm của 2 loại giấy này rất đẹp đặc biệt là giấy mỹ thuật, có loại giấy ánh lên làm tăng độ sang trọng của hộp. Giấy này giá thành cao nên chỉ sử dụng cho sản phẩm cực kỳ cao cấp và sang trọng. Thông thường giấy này sẽ không in chỉ làm kỹ thuật như ép nhũ, UV, hay thúc nổi...

Điều đặc biệt nhất là hộp cao cấp được thực hiện bởi các công nhân lành nghề mang đến độ chính xác cao của chiếc hộp. Nếu hộp giấy thường phụ thuộc phần lớn vào việc sản xuất thì hộp cao cấp lại đo kỹ thuật của người thực hiện là chủ yếu. 

Sau đây là các mẫu hộp quà tặng cơ bản, ngoài ra chúng tôi cũng làm theo mọi yêu cầu của Quý khách hàng: 

1. Hộp quà dạng kéo sẽ có một dải ruy băng nhỏ để phục vụ cho việc kéo ra kéo vào một cách dễ dàng. Nhãn hàng Luis vuitton hay sử dụng loại hộp này.

 http://xuonginhanoi.vn/images/H%E1%BB%99p%20cao%20c%E1%BA%A5p/H%E1%BB%99p%20k%C3%A9o%20d%C3%A2y.jpg

Hộp quà cao cấp dạng kéo

2. Hộp quà nắp âm dương: Hộp gồm 2 mảnh ghép vào nhau gồm nắp và phần thân. Phần nắp thường được in logo công ty lên trên nền trắng. Để làm thêm sự sang trọng thường sẽ cán lên trên lớp giấy si, sần sau đó ép nhũ vàng, ép nhũ bạc, hoặc thúc nổi.. lên trên bề mặt. 

Hộp quà nắp âm dương thắt nơ

Hộp quà hình trái tim.

3. Dang hộp quà tặng nắp có nam châm

Dạng hộp quà tặng nắp có nam châm. 

Hình ảnh xưởng gia công hộp quà tặng cao cấp

Với công nghệ sản xuất hộp quà đẹp, cao cấp và bàn tay có tâm của các nhân viên Xưởng Đại Á sẽ không làm bạn phải thất vọng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp quà tặng bằng giấy, các khách hàng như BIDV cũng đã sử dụng dịch vụ in hộp cao cấp làm quà tặng nội bộ tập đoàn.

Các mẫu hộp khách hàng tham khảo: 

Hộp đựng rượu

Hộp Đựng Bánh Trung Thu

Quý Khách vui lòng tìm hiểu thêm các mẫu hộp quà tặnghộp quà tết cao cấp đã được thực hiện bới Đại Á

Từ Khóa Tìm Kiếm: hop qua, hộp quà, hộp quà đẹp, hop qua dep, hộp giấy quà tặng, hop giay qua tang, hộp quà tặng, hop qua tang,  hộp đựng quà, hop dung qua, hộp giấy đựng quà, hop giay dung qua, sản xuất hộp quà tặng, san xuat hop qua tang, hộp quà tặng 2019, hop qua tang 2019,...

Mọi thông tin và nhu cầu tư vấn về in hộp cao cấp các bạn có thể liên hệ qua các thông tin sau:
Hotline:  0903.013.357- 028.6296.5779
Email: baobihop@gmail.com
Website: http://baobidaia.com/
Xưởng Sản Xuất : Số 11/35 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Tìm cửa hàng
0903013357
Chat facebook
Zalo: 0819140559